Bộ map sàn gỗ Teak Myanmar đầy đủ nhất năm 2020

Sàn gỗ Teak Myanmar thuộc TOP sàn gỗ cao cấp, là vật liệu được nhiều gia chủ và các kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao sàn gỗ này lại được “ưu ái” đến vậy? Và chúng tôi sẽ giới thiệu bộ map đầy đủ nhất của sàn gỗ Teak Myanmar mời bạn tham khảo.

Gỗ Teak Myanmar có màu vàng, tâm đậm

Gỗ Teak Myanmar có màu vàng, tâm đậm

1. Những thông tin cơ bản về sàn gỗ Teak Myanmar
Gỗ Teak Myanmar được trồng tại Myanmar trong các khu rừng nguyên sinh già. Tuy cũng thuộc họ gỗ Teak với gỗ Teak Lào, Teak Việt Nam, Teak Thái Lan, nhưng gỗ Teak Myanmar lại đắt và quý hiếm hơn rất nhiều. Gỗ Teak Myanmar cho thời gian khai thác lâu, cây 100 năm tuổi mới đủ điều kiện để khai thác. Thời gian nhiều gấp 5 – 6 lần các loại gỗ Teak thông thường.
Đặc tính của gỗ Teak Myanmar:
- Gỗ Teak Myanmar có độ bền nhất trong họ gỗ Teak
- Thớ gỗ dày, mịn, các vân gỗ to xếp với nhau thành hình sóng rất đẹp.
- Khả năng kháng mối mọt, sâu bệnh cao.
- Gỗ Teak Myanmar không thấm nước.
- Khả năng cong vênh, giãn nở, co gót rất thấp.
- Gỗ Teak Myanmar có màu vàng sáng sang trọng, đẳng cấp

Sàn gỗ Teak Myanmar bóng, đẹp

Sàn gỗ Teak Myanmar bóng, đẹp

2. Lợi ích của sàn gỗ teak Myanmar đem lại cho bạn
Sàn gỗ Teak Myanmar luôn luôn được những chuyên gia trong ngành đánh giá cao, không chỉ bởi sự quý hiếm mà còn vì những lợi ích mà nó đem lại.
- Thể hiện cá tính, đẳng cấp của gia chủ: không thể phủ nhận rằng lắp đặt sàn gỗ đang là xu thế dẫn đầu trong ngành trang trí nội ngoại thất. Nhất là sàn gỗ teak Myanmar, loại sàn gỗ cao cấp bậc nhất hiện nay. Nó giúp gia chủ thỏa mãn với không gian sống sang trong do mình đem lại.
- Teak Myanmar là sàn gỗ tự nhiên, vì vậy nó không hề chưa bất kỳ loại hóa chất độc hại
nào, vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với con người, kể cả trẻ nhỏ.
- Màu sắc và vân gỗ đẹp nhất trong họ gỗ Teak. Màu sáng, vân gỗ có viên đen cực sang
trọng, rất thích hợp để thể hiện đẳng cấp. Hơn nữa. màu sắc của sàn gỗ Teak Myanmar có thể biến đổi theo mua, màu nắng sàn trông sáng hơn, mùa mưa sàn có màu vàng xám hơn. Đây là điểm đặc biệt chỉ có dòng gỗ Teak mới có được.
- Sử dụng càng lâu, sàn càng bóng và đẹp: tinh dầu có trong gỗ giúp mặt sàn càng dùng
càng bóng đẹp, các vẫn gỗ càng hiện rõ chứ không bị mờ đi một chút nào.
- Khả năng chịu nước lớn: là loại sàn cao cấp không thâm nước giúp bạn có thể vừa lắp đặt trong nhà vừa lắp đặt ngoài trời đều được tạo sựu đồng nhất cho cả ngôi nhà bạn.
- Sàn gỗ Teak Myanmar có khả năng thấp thụ nhiệt tốt: điều này cực kỳ cần thiết nếu bạn lắp đặt sàn gỗ trong nhà, mùa đông sàn trở nên ấm áp và mùa hè sàn sẽ mát mẻ hơn rất nhiều.
- Độ bền cao: Tuổi thọ trung bình của sàn gỗ Teak Myanmar lên tới 50 năm. Con số này có thể lớn hơn nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo dưỡng sàn đúng cách.

- Nâng cao giá trị ngôi nhà bạn: lắp đặt sàn gỗ giúp ngôi nhà bạn hoàn hảo hơn cả về mặt thẩm mỹ và giá trị. Nó nói lên đẳng cấp của người dùng.

Sàn gỗ engineered-walnut1

Sàn gỗ engineered-walnut1

3. Một số khuyết điểm của sàn gỗ Teak Myanmar
Sàn gỗ Teak Myanmar cũng gặp ít nhược điểm chung mà sàn gỗ tự nhiên nào cũng gặp phải đó là vẫn có khả năng bị mối mọt, mục rữa, phải bảo dưỡng định kỳ thường xuyên nếu muốn bền đẹp.
Một điểm nữa khiến người mua cần xem xét kỹ trước khi mua, đó là giá. Giá của sàn Teak
Myanmar rất đắt, cao gấp 2 – 3 lần sàn gỗ Teak thông thường với giá trung bình 3.500.000đ trên mỗi mét vuông.
4. Giới thiệu bộ map sàn gỗ Teak Myanmar mới nhất được ưa chuộng nhất.
Vì giá của sàn teak Myanmar khá cao, nên trước khi chọn mua bạn cần phải tham khảo các loại map sàn trước. Sau đây là bộ map đầy đủ nhất do chúng thôi biên soạn.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sàn gỗ Teak Myanmar chất lượng, giá cả hợp lý. Bạn cần tư vấn về màu sắc hay cách lắp đặt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp.