Bộ map được ưa chuộng nhất năm 2020

Sàn gỗ Teak Lào đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chú ý từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. Những lợi ích, đặc tính tốt mà loại sàn gỗ này đem lại đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng vứng chắc trên thị trường đồ gỗ. Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ map sàn gỗ Teak Lào mới nhất, được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Hình ảnh cây gỗ teak

Hình ảnh cây gỗ teak

1. Tìm hiểu về sàn gỗ Teak Lào
Sàn gỗ Teak Lào được sản xuất từ gỗ Teak Lào – là một trong bốn loại sàn gỗ có tính ổn định nhất cùng với sàn gỗ Đỏ Lào, sàn gỗ Giáng Hương và sàn gỗ Thông Lào.
Gỗ Teak được trông chủ yếu ở khu vực Đông Nam á và Ấn Độ. Trước đây, phải mất đến 50 năm cây Teak mới cho khả năng khai thác. Nhưng do nhu cầu sử dụng gỗ Teak quá nhiều nên các nhà khoa học đã áp dụng công nghệ sinh học, các cây gỗ Teak được 10 đến 15 năm tuổi đã cho khả năng khai thác với đường kính 40cm.
Sàn gỗ Teak Lào qua quá trình sấy khô có độ ẩm từ 8 – 14% nước. Qua quá trình xử lý sàn gỗ Teak Lào vẫn giữ nguyên được các đặc tính tốt đẹp của gỗ Teak như màu sắc, vân gỗ đẹp, tính ổn định cao, khả năng chống chịu mối mọt, an toàn với con người, thân thiện với môi trường.

Hình ảnh các loại gỗ teak

Hình ảnh các loại gỗ teak

2. Lợi ích của sàn gỗ Teak lào
Sàn gỗ Teak Lào không chỉ đem lại không gian sang trọng mà còn có rất nhiều lợi ích khác như:
- Có thể lắp đặt nhiều vị trí: Gỗ Teak Lào có khả năng chống chịu nước tuyệt vời, vì vậy
bạn không chỉ lắp đặt phòng khách, cả phòng bếp, nhà tắm hay khu vực ban công bạn đều có thể sửu dụng loại sàn gỗ này, đem lại không gian đồng đều, sang trong cho căn nhà bạn.
- Sàn gỗ bền, ít bị tấn công bởi mối mọt: sàn gỗ Teak lào là một trong số ít loại sàn còn giữ được tinh dầu trong gỗ. Tinh dầu này là nguyên nhận khiến mối mọt sợ và tránh xa.
- Sàn Teak Lào bóng đẹp qua thời gian: nhiều loại sàn gỗ sau nhiều năm sử dụng bị mờ
vẫn gỗ, không còn đẹp và mất khá nhiều chi phí để bảo dưỡng sàn nhưng sàn gỗ Teak
Lào thì ngược lại. Tinh dầu có trong gỗ giúp sàn càng sử dụng càng bóng đẹp. Đây là lý
do lớn khiến nhiều người chọn lắp đặt loại sàn này.
- Màu sàn gỗ Teak Lào rất đẹp, có màu vàng thẫm, vân to. Điểm đặc biệt ở sàn gỗ Teak
Lào là màu sắc có thể thay đổi theo mùa. Mùa nắng sàn gỗ có màu vàng sáng, mùa mưa
sàn có màu vàng xám hơn.
- Sàn gỗ Teak Lào chỉ chứa 8 – 14% nước nên được hạn chế tối đa khả năng bị giãn nở hay co gót. Hơn nữa, trên bề mặt sàn được sơn một lớp sơn UV theo dây truyền công nghệ hiện đại giúp bề mặt sàn gỗ sáng bóng, chống trầy xước.

 

Hình ảnh lõi gỗ teak

Hình ảnh lõi gỗ teak

3. Giá sàn gỗ Teak Lào mới nhất năm 2020
Sàn gỗ Teak Lào rất được ưa chuộng hiện nay, vì vậy, không ít những kẻ gian lợi dụng vào sự không hiểu biết và ham rẻ của khách hàng để lừa đảo, bán những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nắm rõ được giá cả cũng là một cách để người dùng cảnh giác và mua hàng chuẩn nhất.

Giá sàn gỗ Teak Lào được bán với giá 750.000đ đến 1.250.000đ trên mỗi mét vuông. Mỗi ván sàn được chia ra nhiều quy cách khác nhau phổ biến là 15 x 90 x 900 mm, 18 x 120 x 1050 mm, 15 x 120 x 900 mm (dày x rộng x dài mm)

Hình ảnh bàn ghế được làm từ gỗ teak

Hình ảnh bàn ghế được làm từ gỗ teak

4. Map sàn gỗ Teak Lào
Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, map sàn gỗ cũng ngày càng đa dạng hơn và phong phú hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bộ map sàn gỗ Teak lào được ưa chuộng nhất mời bạn tham khảo.
Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên cung cấp sàn gỗ Teak Lào và nhiều loại sàn gỗ khác. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.